Lễ ký kết chương trình hợp tác tuyển dụng dược sĩ bệnh viện, tuyển dụng điều dưỡng bệnh viện với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Lễ ký kết chương trình hợp tác tuyển dụng dược sĩ bệnh viện, tuyển dụng điều dưỡng bệnh viện với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Sáng ngày 10/10/2023 vừa qua, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Phát triển dịch vụ VIỆT Á – Việc làm EU (DEVINJOBS) về chương trình hợp tác tuyển dụng dược sĩ bệnh việntuyển dụng điều dưỡng bệnh viện làm việc tại CHLB Đức, nhằm tạo cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp.

Tham gia chương trình, về phía nhà trường có:

  • TS Nguyễn Đăng Trường – Hiệu trưởng
  • Ông Nguyễn Đăng Tình – Giám đốc phòng đối ngoại
  • Cùng toàn thể các thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường

Về phía đại diên Công ty TNHH Phát triển dịch vụ VIỆT Á – Việc làm EU, có sự tham gia của:

  • Ông Phan huy Thông – Chủ tịch HĐQT
  • Ông Đỗ Xuân Khánh – Giám đốc thị trường Đức
  • Đinh Thị Hà – Cán bộ tuyển sinh
  • Hà Thị Vi – Cán bộ tuyển sinh

Trong buổi làm việc, TS. Nguyễn Đăng Trường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã giới thiệu những thành tựu đạt được của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông trong 60 năm xây dựng và phát triển về cơ sở vật chất, các phòng thực hành, tiềm năng, thế mạnh và cơ hội hợp tác đào tạo tại Nhà trường, đồng thời khẳng định, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông luôn quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài vào đầu tư hợp tác về đào tạo, tuyển dụng.

Qua đây, TS. Nguyễn Đăng Trường cũng rất vui khi đặt niềm tin hợp tác với Công ty TNHH Phát triển dịch vụ VIỆT Á – Trung tâm Việc làm EU (DEVINJOBS), là đơn vị uy tín và lâu đời trên thị trường, để giúp phụ huynh và các em học sinh yên tâm khi lựa chọn tham gia dự án.

Về phía Công ty TNHH Phát triển dịch vụ VIỆT Á, ông Phan Huy Thông, chủ tịch HĐQT công ty cũng đã có bài phát biểu thể hiện sự cảm ơn sâu sắc về sự tiếp đón từ phía nhà trường. Trung tâm Việc làm EU là đơn vị được thành lập từ 2004 đến nay, với sự uy tín trong việc đào tạo và thủ tục hồ sơ cho các em học sinh du học nước ngoài, công ty đã đưa hơn hàng trăm học sinh đi du học sang các nước phát triển khác nhau tại châu Á, châu Âu, đặc biệt là thị trường Đức và Nhật Bản. Học viên của công ty đều được sự đánh giá và tin tưởng rất cao từ phía các đối tác nước ngoài cả về chất lượng chuyên môn lẫn tác phong, lối sống.

Ông Phan Huy Thông cũng đã nhấn mạnh về vấn đề học và đào tạo tiếng Đức tại các trung tâm hiện nay, cũng như chất lượng tiếng từ chính các em học viên, đang là vấn đề cần cải thiện, để có thể đáp ứng được yêu cầu cao so với môi trường có yêu cầu khắt khe như Châu Âu nói chung, và nước Đức nói riêng, để từ đó nhà trường và công ty có những phương án cải thiện tốt hơn trong quá trình hợp tác.

Sự hợp tác thỏa thuận này, mở ra cơ hội rất lớn cho các bạn sinh viên đang theo học ngành điều dưỡng và dược sĩ, có mong muốn làm việc tại châu Âu. Đặc biệt, sự tối ưu của chương trình này cũng phù hợp với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, eo hẹp về kinh tế, bởi chi phí đã được tập đoàn phía Đức hỗ trợ cho vay không tính lãi 100% toàn bộ chương trình.

Ưu điểm nhất cho dự án này các bạn được tự chọn nơi làm việc là trong các bệnh viện, phòng khám đa khoa và tập đoàn sản xuất dược phẩm có tiếng tại CHLB Đức.

Cuối chương trình, biên bản thỏa thuận đã được ký kết trong sự vui mừng của cả 2 bên, với mong muốn hợp tác triển khai lâu dài để đi đến thành công, không những là cầu nối giúp các em tìm được con đường cho tương lai của mình sau khi ra trường, mà còn là tạo dựng uy tín cho cả nhà trường và phía công ty.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc

Thông tin các chương trình


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *